Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam giới thiệu sản phẩm du lịch đến thị trường Singapore
Thứ 5, ngày 08/11/2018 | 09:58 AM (GMT +7)
Nhân dịp Hội chợ du lịch lớn nhất châu Á ITB 2018 diễn ra tại Singapore (từ ngày 17-19/10), 3 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch đến thị trường Singapore nhằm kết nối lữ hành địa phương với Singapore.

Chương trình thu hút sự tham gia của 19 doanh nghiệp lữ hành và lưu trú tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong nước và hơn 100 công ty du lịch đến từ Singapore.

Di sản văn hoá thế giới Phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam)

Miền Trung Việt Nam là một điểm đến hứa hẹn những khám phá về tinh hoa văn hóa, sự kiện, thiên nhiên và ẩm thực độc đáo, từ Cố đô Huế cổ kính với thành quách và nhạc cung đình truyền thống, cho đến những bãi biển trải dài độc nhất của Đà Nẵng - Điểm đến của nhiều sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á, cùng 2 Di sản văn hoá thế giới là Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn của tỉnh Quảng Nam.

Trong khi đó, Singapore là một trong những thị trường trọng điểm với sức mua lớn tại Đông Nam Á. Với tần suất bay 4 chuyến/ngày, trực tiếp từ Singapore đến Đà Nẵng, đây là lợi thế lớn để xúc tiến và thu hút khách du lịch từ Singapore. Với thế mạnh về MICE và khoảng cách 1 giờ bay, Đà Nẵng cũng như miền Trung có đủ điều kiện để trở thành điểm đến hấp dẫn đối với thị trường này.

Thông qua chương trình nhằm quảng bá du lịch, kết nối lữ hành địa phương với các doanh nghiệp lữ hành tại Singapore và thể hiện tinh thần sẵn sàng hợp tác để cùng phát triển.

Tại sự kiện này, đại diện các doanh nghiệp du lịch cũng cho rằng Singapore là quốc gia trung tâm, tập trung nhiều công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp toàn cầu, là một thị trường cần được quan tâm xúc tiến. Vì vậy, các địa phương cần tạo ra sản phẩm, sự liên kết và dịch vụ đúng với nhu cầu của thị trường tiềm năng này.

Linh Chi

Lượt xem:  64

Tin đã đưa
Xem theo ngày :
.